สวัสดีจ้ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากร่างของตน เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans ค่ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดี

สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากร่างกายของตน เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดีเลยทีเดียว เนื่องจากเรียวมีรูปร่างที่พอได้ แต่ว่ายังคลุมเคลือเรื่องหน้าตา วิธีการทำคลิปโป๊ลงในเว็บนี้ ก็ช่วยให้เรียวมีความแน่ใจในรูปร่างของตนมากยิ่งขึ้น หนังxxx แถมยังมีคนยอมจ่ายเงินเพื่อดูคลิปโป๊ของพวกเรา เลยมีความคิดว่าจะทำไปเรื่อยจนกว่าจะเจออะไรที่น่าดึงดูดกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งใจจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักหน่อย แต่จะให้มาทำแบบคนอื่นไม่ใช่แนวค่ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้ปลอมมาประดับประดา ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกครั้งไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าเกิดคนรู้จักกันมาเจอคงจะตรากตรำ ภายหลังจากจัดแจงสถานที่เสร็จ ก็รอแค่ให้ถึงเวลาดึกๆ

ฉันดูรอบข้าง ห้องผู้อื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละในตอนที่เหมาะสมที่สุด ฉันค่อยๆตั้งกล้องเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนคิดออก วิกผมสีแดง และชุดนอนอุบาย ร่างกายในขณะนี้ไม่มีแม้กระทั้งยกทรงปกปิดไว้ มีเพียงผ้าลูกไม้บางๆก่อนจะเริ่มช่วยเหลือตัวเอง ฉันยกดิลโด้ให้กล้องถ่ายรูปมอง วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางปกติ ขนาดราวๆ 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น หลังอิงกับราวระเบียง และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆแหวกกางเกงลิงออกมา กระทั่งเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งขึ้นมาเพราะว่าควาพึงพอใจทางเพศเริ่มร้ายแรงเยอะขึ้น ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปๆมาๆ ความเสียวพุ่งสุดจนถึงฉันขนลุกไปทั้งยังร่างกาย แต่ว่ามันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยและเช็ดไม่หยุด “เอ๊ะ… เอ๊ะ…” เสียวจนถึงจะต้องร้องครางออกมา เวลานี้มันเฉอะแฉะจนได้ที่ ฉันค่อยๆถือดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วใช้มันถูที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนที่จะบรรจงยัดมันเข้าไปข้างในช่องคลอด ทันทีที่มันเข้าไป เหมือนกับตรงนั้นถูกแทงด้วยผูกซ้ำๆซากๆ เนื่องจากมันเสียวอย่างมาก มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวราวกับใจจะขาด ขณะที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกมากกว่าตอนโดนของจริง ฉันเลยครวญออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าใครกันแน่จะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เพราะว่ามันเสียวมากมายๆในตอนนี้ฉันถือไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกในช่วงเวลานี้มันยิ่งกว่าตอนเอากัน อีกทั้งเสียวอีกทั้งสนุก ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งราวกับร่างกายจะละลายลงไป ท้ายที่สุดฉันก็ทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดดับเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันเหนื่อยแม้กระทั้งจะหยุดกล้องที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตนอยู่ ฉันเลยปลดปล่อยเอาไว้แบบนั้นจนถึงรุ่งเช้า

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนและก็วันนี้เราก็กลับมาเจอกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่าเมื่อพบเจอแม้กระนั้นฉันเมื่อไหร่แสดงว่าควรมีเรื่องดีๆมาฝากเพื่อนฝูงๆอีกเช่นเคยอย่างแน่นอนแล้วก็ในวันนี้ค่ะฉันได้มาพร้อมด้วยหัวข้อเรื่องที่ว่าต้องการเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายทดลองดื่มเครื่องดื่มพวกนี้มองสิค่ะการันตีได้ผลแน่นอนซึ่งวันนี้นะคะฉันได้เก็บรวบรวมเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยทำให้แคลอรี่ในร่างกายของมนุษย์สหายถูกสลายไปได้โดยง่ายนั่นเองซึ่งนับว่าเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักให้เพื่อนพ้องๆกลับมามีหุ่นที่ดูดีดังนักแสดงเอ็กไทยได้อีกครั้งจะมีใครกันแน่กล้าแย้งไหมขาว่าไม่อยากมีหุ่นที่ดูดีราวกับนักแสดงเอ็กไทยแน่ๆขาวๆทุกๆคนนั่นแหละก็ควรมีความปรารถนาที่อยากจะดูหุ่นดีราวกับนักแสดงเอ็กไทยอย่างไม่ต้องสงสัยซึ่งเครื่องดื่มที่ฉันจะพรีเซนเทชั่นในวันนี้ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้สหายๆนั้นกลับมามีหุ่นที่ดูดีราวกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยอีกครั้งหนึ่งแล้วก็เพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูเครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายเพื่อต้อนรับหุ่นดีราวกับนักแสดงเอ็กไทยเลยดีกว่าค่ะ

ประการแรกอาจหนีไม่พ้นน้ำมะนาว ซึ่งเพื่อนฝูงๆนะคะถ้าเกิดคนเราดื่มน้ำมะนาวหลังจากตื่นนอนทันทีราว 1 แก้วจะทำให้ระบบย่อยอาหารภายในร่างกายเพื่อนพ้องนั้นปฏิบัติงานได้อย่างมีคุณภาพและก็การดื่มน้ำมะนาวอย่างเป็นประจำยังมีส่วนช่วยทำให้เพื่อนฝูงๆนั้นรู้สึกไม่โหยอาหารในระหว่างวัน หรือช่วยทำให้อิ่มเป็นเวลานานมากยิ่งขึ้นและก็สิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดของน้ำมะนาวนะคะน้ำมะนาวนั้นจะช่วยจัดการกับคราบไขมันส่วนเกินภายในร่างกายของตนเองเพื่อนออกไปได้อย่างมากแล้วก็น้ำมะนาวยังมีส่วนเข้าไปกระตุ้นระบบขับถ่ายรวมทั้งระบบเผาผลาญในร่างกายของคุณเพื่อทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงเพื่อนพ้องๆกินน้ำมะนาววันละ 1 แก้วหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้ว ก็ช่วยให้เพื่อนๆมีหุ่นที่ดูดีราวกับนักแสดงเอ็กไทยได้แล้วจ้ะ

ประการลำดับที่สอง น้ำขิง ในน้ำขิงอ่ะขึ้นชื่อว่ามีคุณประโยชน์เยอะมากหลายด้านเลยจ๊ะคะซึ่งถ้าเพื่อนพ้องๆสามารถดื่มได้อย่างเสมอๆน้ำขิงจะช่วยทำให้ร่างกายสหายๆมีสุขภาพที่ดีเพิ่มมากขึ้นและยิ่งไปกว่านั้นนะคะน้ำขิงยังช่วยทำให้เพื่อนพ้องๆนั้นมีหุ่นที่ดูดีมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วยเพราะว่าน้ำขิงมีความเผ็ดร้อนอย่างยิ่งซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ระบบเผาผลาญภายในร่างกายของเพื่อนนั้นดำเนินการได้เป็นอย่างดีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆรวมทั้งยังสามารถช่วยทำให้เพื่อนพ้องๆนะคะขับถ่ายได้คล่องแคล่วมากยิ่งกว่าเดิม ด้วยเหตุดังกล่าวหากอยากลดน้ำหนักทดลองกินน้ำขิงทุกวี่วันหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วมองสิค่ะการันตีว่าเห็นผลแน่ๆค่ะ